MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Khai thác tìm kiếm nguồn khách hàng để tuyển nguồn lao động. Những ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training hướng dẫn và làm công việc chăm sóc các khách hàng của Công ty đến khi có đủ năng lực để phát triển thị trường
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng (gọi điện, email chăm sóc khách hàng, tiếp đón khách hàng đến thăm Công ty theo quy trình)
– Xử lý các tình huống phát sinh theo yêu cầu của đối tác và yêu cầu của trưởng bộ phận.
– Chuẩn bị trong các buổi thi tuyển, phỏng vấn; dịch các tài liệu nội bộ phòng
– Báo cáo tình hình công việc cho Trưởng tuyển dụng.
– Chi tiết công việc trao đổi trong khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
– Năng lực tiếng Trung và tiếng Anh;
– Có tư duy và khả năng phân tích, tổng hợp tốt; có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng;
– Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt;
– Tác phong nhanh nhẹn, chu đáo, cẩn thận;
– Sẵn sàng đi công tác ngắn hạn định kỳ tai các tỉnh địa phương
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Lương cơ bản: thỏa thuận +chỉ tiêu + hoa hồng
– Được tham gia Bảo hiểm XH, chế độ theo luật lao động Việt Nam
– Hỗ trợ ăn trưa, tiếp khách, ….
– Giờ làm việc tự do khi đặt doanh số hoặc theo giờ hành chính.
– Được xét tăng lương đinh kỳ theo năng lực và kết quả công việc
– Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trên nền tảng đối tác của Công ty.
– Được đào tạo nghiệp tuyển lao động, quản lý công việc
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– Hà Nội: số nhà 22, ngõ 99/64 Định Công Hạ, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ qua địa chỉ mail: halinco.info@gmail.com
ĐT liên hệ: 0989 040182